Sự ra đời của logo Khoaleather

Logo Khoaleather

Logo Khoaleather

LOGO KHOALEATHER RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO ?

I. Ý nghĩa của ký tự K

Chắc rất nhiều bạn nghĩ rằng logo chữ K của chúng tôi chính là từ viết tắt của chữ Khoa.

Thực ra ý tưởng hình thành logo Khoaleather không phải như vậy. Chữ K viết tắt cho từ “kéo“ tức là cây kéo.

Như bạn thấy cán kéo luôn ngắn hơn lưỡi kéo.

Sự ra đời của logo Khoaleather

Chữ K trong logo Khoaleather

II. Nguồn gốc về những cây kéo đầu tiên

Kéo là một phát minh vĩ đại của loài người. Lần đầu tiên nó xuất hiện vào khoảng năm 1400 TCN.

Công trình nghiên cứu của nhà khảo cổ học người Pháp Jean-Claude Margueron công bố vào năm 1995.

Trên tạp chí Biblical Archaeologist đã khẳng định kéo có chung nguồn gốc với những cổ vật khác cùng được tìm thấy tại thành phố Emar cổ đại (thuộc Syria ngày nay), có niên đại vào thế kỷ 14 trước Công Nguyên.

Sự ra đời của logo Khoaleather

Chiếc kéo tìm thấy tại Đức, niên đại vào khoảng thế kỷ 3 -1 TCN (ảnh Internet)

Tuy nhiên nó mới thực sự có được hình dáng và sử dụng rộng rãi như bây giờ là nhờ công lao to lớn của Công ty J.Wiss & Sons thuộc Newark (New Jersey, Hoa Kỳ).

Năm 1948 chính là thời điểm đánh dấu sự ra đời của công cụ nhỏ nhắn mà lại đóng vai trò tối quan trọng trong cuộc sống.

Giờ đây, công nghệ tự động tiên tiến đã thay thế hoàn toàn điều đó. Cùng với sự ra đời của những hợp kim khác như titan hay wonfram được ứng dụng cho kéo.

Thế nhưng cách thức chúng ta sử dụng nó vẫn không hề thay đổi theo thời gian.

Tương tự như những gì được áp dụng từ 2000 năm trước, kể từ những bước khởi đầu sơ khai nhất trong lịch sử phát triển công nghệ của nhân loại.

III. Vì sao chúng tôi lại chọn cây kéo làm biểu tượng thương hiệu ?

Không riêng về ngành da mà ở bất kỳ ngành thủ công nào khác, cây kéo là dụng cụ cực kỳ quan trọng.

Theo chúng tôi biểu tượng cây kéo bao hàm cả sự sáng tạo, sự khéo léo chuẩn mực của ngành da.

Để có thể tạo ra những sợi dây nịt da cá sấu hay thắt lưng nam da bò hoàn mỹ thì không thể thiếu được phần của những chiếc kéo đa dụng.

Logo Khoaleather

Cây kéo luôn là vật dụng không thể thiếu (ảnh Internet)

Khoaleather luôn chú trọng chất lượng, liên tục nâng cao trong quá trình phát triễn thương hiệu.

Lấy phương châm sáng tạo và chuẩn mực kỹ thuật làm yếu tố cốt lõi gầy dựng thương hiệu mình.

Đó là lý do mà chúng tôi cách điệu hình ảnh cây kéo trở thành biểu tượng cho thương hiệu Khoaleather.

Khoaleather – Năng tìm tòi. Mãi sáng tạo

Fanpage Khoaleather

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *